Spa & Massage Tại Đà Nẵng

Massage bao nhiêu lần một tuần để đạt được hiệu quả

Massage bao nhiêu lần một tuần để đạt được hiệu quả

05/26/2022

Massage bao nhiêu lần một tuần để đạt được hiệu quả
Một câu hỏi, nhưng nhiều người vẫn thắc mắc. Vì như chúng ta đã biết, cái gì nhiều quá cũng không tốt.

Do đó, đã có rất nhiều người biết massage rất tốt. Nhưng massage bao nhiêu là đủ thì không hẳn ai cũng biết rõ.
Hôm nay cả nhà cùng mình tìm hiểu xem nên massage bao nhiêu lần một tuần nha.

massage bao nhiêu lần một tuần

  1. Nên massage bao nhiêu lần một tuần?

Trên thực tế, việc massage mỗi ngày một lần tất nhiên là sẽ tốt nhất cho cơ thể, vì massage là phương pháp tự nhiên và không ảnh hưởng tiêu cực nào đến cơ thể. Tuy vậy, không phải ai cũng có đủ điều kiện về mặt thời gian, cũng như kinh phí để thực hiện massage đều mỗi ngày. Do bận bịu về công việc, gia đình, tài chính không cho phép đi massage mỗi ngày.
Do đó, lời khuyên tối ưu nhất mà các chuyên gia trong lĩnh vực massage khuyên bạn là nên massage từ 2 đến 3 lần mỗi tuần.
Massage

2. Tại sao lại là 2 đến 3 lần mà không phải là 4 hay 5 lần

  • Về thời gian: Thông thường, mỗi người cần có rất nhiều việc phải làm. Từ việc ở cơ quan, công ty cho đến việc chăm sóc con cái, việc nhà. Vì vậy mà đa phần mọi người không thể sắp xếp thời gian để đi massage mỗi ngày được.
  • Về tài chính: Tất nhiên là giá cho mỗi lần massage khá phải chăng, chỉ từ 200k. Nhưng nếu mỗi ngày đề đi, thì số tiền mỗi tháng là 6 triệu đồng, cũng khá cao so với mức thu nhập trung bình của người Việt Nam. Do đó, nếu mỗi tuần chỉ massage 2 lần thì mỗi tháng chỉ tốn khoảng 1,6 triệu. Là con số rất phải chăng khi nói đến lợi ích siêu to lớn của massage.

Tượng chung lại: Vì nếu chỉ massage một lần trên tuần thì còn hơi ít. Mỗi ngày một lần thì thời gian, cũng như có nhiều mặt hạn chế khác không cho phép. Do đó 2 đến 3 lần luôn là tốt và tối ưu nhất cho tất cả mọi người!

Beautiful young woman at a spa salon Free Photo

———

Liên hệ cho chúng tôi để trải nghiệm ngay!!
Booking: 0708.185.397
Address: 229 Nguyễn Văn Thoại – Đà Nẵng

 

0/5 (0 Reviews)

Chia sẻ giá trị